Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com
Chi bộ: Thông báo đấu thầu cung cấp thực phẩm HS bán... - Thứ tư, 06 Tháng 9 2023 07:37
Chi bộ: Quy chế dân chủ năm học 2022-2023 - Thứ tư, 14 Tháng 6 2023 17:35
Chi bộ: Quy chế dân chủ năm học 2022-2023 - Thứ tư, 14 Tháng 6 2023 17:35
Bài giảng e Learning: Hóa học 8 Bài 28 Không khí sự cháy - Thứ ba, 13 Tháng 6 2023 22:55
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức Lễ bế giảng... - Thứ tư, 31 Tháng 5 2023 07:08
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức ngày hội đọc... - Thứ năm, 20 Tháng 4 2023 21:32
Tin hoạt động: Đêm văn nghệ “Tổ quốc tôi chưa đẹp thế bao... - Thứ ba, 18 Tháng 4 2023 04:59
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức hoạt động trải... - Thứ năm, 19 Tháng 1 2023 04:35
Chi bộ: Thông báo tổ chức đấu thầu cung cấp các mặt... - Thứ bảy, 20 Tháng 8 2022 16:26
Trường: Bảng tổng hợp đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên... - Thứ tư, 08 Tháng 6 2022 14:58
Blue Grey Red
Chào mừng đến với website Trường PTDTBT - THCS Trà Don - huyện Nam Trà My - tỉnh Quảng Nam!

Diễn văn khai mạc, bế mạc Đại hội Công đoàn cơ sở

Văn bản của nhà trường - Công đoàn

DIỄN VĂN KHAI MẠC

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THCS - BTCX TRÀ DON NHIỆM KÌ 2012-2014


Kính thưa các quí vị đại biểu !
Thưa các đồng chí !

Công đoàn là tổ chức chính trị-xã hội của giai cấp công nhân và của người lao động, nằm dưới sự lãnh đạo của Đảng; là thành viên trong hệ thống chính trị của đất nước. Trong tổ chức công đoàn, Công đoàn cơ sở có vai trò hết sức quan trọng, bởi đây là nơi trực tiếp vận động, thuyết phục, tổ chức cho quần chúng, viên chức hăng hái thi đua lao động và học tập, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị ở đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi đường lối, chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước.

Ngày nay, trong quá trình phát triển đi lên công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước nói chung và quá trình đổi mới của giáo dục nói riêng, công đoàn cơ sở ở các nhà trường ngày càng có những đóng góp thiết thực, to lớn vào thắng lợi của sự nghiệp chung này.
Trải qua quãng thời gian hơn 2 năm của một nhiệm kì (2010 - 2012), công đoàn trường THCS BTCX Trà Don  đã không ngừng trưởng thành. Trong những ngày tháng 5 lịch sử, hoà vào không  khí hồ hởi, phấn khởi của đoàn viên công đoàn và lao động trên cả nước đang tích cực hăng  say thi đua lao động sản xuất lập thành tích chào mừng lễ kỉ niệm 122 năm sinh nhật Bác Hồ kính yêu, được sự đồng ý, nhất trí và chỉ đạo của chi bộ và công đoàn ngành, hôm nay ngày 17/ 5/ 2012 công đoàn nhà trường chúng ta đủ điều kiện để triệu tập đầy đủ, đông đảo, tất cả đoàn viên công đoàn về đây long trọng  tổ chức Đại hội công đoàn nhiệm kì: 2012 – 2014.

Về tham dự Đại hội lần này, Đại hội chúng ta vinh dự được đón tiếp các đồng chí :

-         Đ/c:

-         Đ/c:

-         Đ/c:

-         Đ/c:

Xin Đại hội nhiệt liệt hoan nghênh.

Kính thưa quý vị Đại biểu! Đại hội Công đoàn trường THCS BTCX Trà Don nhiệm kì 2012-2014 là một sự kiện chính trị-xã hội lớn, có tầm quan trọng trong phạm vi nhà trường chúng ta từ khi trường đang trong giai đoạn thực hiện đề án  trường chuẩn quốc gia giai đoạn 2010-2015. Nó vừa khẳng định sự trưởng thành và phát triển mạnh mẽ của của phong trào viên chức-lao động, đánh dấu mốc thời gian lịch sử trong những  năm qua của công đoàn nhà trường, vừa là nhịp sống sinh hoạt chính trị sôi nổi, rộng lớn để tất cả mọi người có thời gian để nhìn nhận lại những kết quả đã đạt được, những hạn chế, những yếu kém còn tồn tại trong nhiệm kì vừa qua. Đồng thời, cũng là điều kiện để mỗi một đoàn viên có cơ hội góp ý kiến để xây dựng và hoạch định phương hướng, kế hoạch cho công đoàn nhà trường trong những năm tới. Trên tinh thần đó, Đại hội mong rằng tất cả các đồng chí hãy tích cực, sôi nổi, nhiệt tình đem hết tâm huyết, trí tuệ đóng góp những ý kiến quí báu góp phần thúc đẩy sự phát triển, đi lên của công đoàn nhà trường chúng ta trong nhiệm kì tới:  2012-2014.

Với ý nghĩa to lớn này, thay mặt đoàn chủ tịch, tôi xin tuyên bố khai mạc Đại hội công đoàn trường THCS BTCX Trà Don nhiệm kì: 2012-2014.

Xin kính chúc các quí vị đại biểu lãnh đạo, toàn thể đại biểu sức khoẻ, trí tuệ, tâm huyết. Chúc ĐH thành công tốt đẹp. Xin cảm ơn!

 

 

Diễn văn Bế mạc

Đại hội Công đoàn Trường THCS-BTCX Trà Don, nhiệm kì: 2012-2014

-Kính thưa các đồng chí lãnh đạo

-Kính thưa các vị khách quý,

-Kính thưa các đồng chí đại biểu, Kính thưa Đại hội,


Sau một buổi làm việc sôi nổi, khẩn trương đầy tinh thần trách nhiệm. Đại hội Công đoàn cơ sở đã hoàn thành toàn bộ chương trình đề ra. Thực sự là một Đại hội hành động theo tinh thần “Kế thừa, ổn định, dân chủ đổi mới và phát triển”. Thành công của Đại hội là công sức đóng góp của toàn thể đoàn viên CNVC trường THCS-BTCX Trà Don; Đại hội được sự lãnh đạo chỉ đạo Công Đoàn ngành và sự phối hợp tạo điều kiện của nhà trường; Thành công đại hội là thành công chung của tập thể sư phạm trường THCS BTCX Trà Don- là ý chí là nguyện vọng của tất cả CNVC trong nhà trường.

Đại hội phấn khởi và vinh dự đón tiếp :

+ Đồng chí …………………………

+ Đồngchí, …………………………………………………………

+ Đồng chí …………………………………………………………

các Công đoàn đơn vị  bạn. Phát biểu của các đồng chí lãnh đạo…………………………đã giành thời gian quan tâm và chỉ đạo Đại hội ngay từ quá trình chuẩn bị đến kết quả thành công hôm nay. Thay mặt Đại hội tôi xin cám ơn sự quan tâm to lớn của các đồng chí Lãnh đạo, các vị khách quý đã giành cho Đại hội Công đoàn Cơ Sở Trường THCS BTCX Trà Don.

Kính thưa đại hội

Trong thời gian Đại hội, các đại biểu đã tập trung nghiên cứu, thảo luận những nội dung trong chương trình. Có ……….. ý kiến tham luận tập trung vào: đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2010-2012; mục tiêu; yêu cầu, nhiệm vụ nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2012-2014 của Công đoàn Cơ Sở Trường TTCS BTCX Trà Don; báo cáo kiểm điểm BCH công đoàn nhiệm kì: 2010-2012. Phần lớn các ý kiến trên đều nhất trí và đánh giá tình hình và mục tiêu, nhiệm vụ do BCH nhiệm kỳ 2010-2012 chuẩn bị trong báo cáo Đại hội. Trên cơ sở đó các đại biểu đã nhất trí thông qua Nghị quyết Đại hội Công đoàn Cơ sở nhiệm kỳ: 2012-2014. Đoàn Chủ tịch Đại hội đã tiếp thu, tổng hợp đầy đủ tất cả các ý kiến trong Đại hội và chuyển lại cho BCH nhiệm: 2012-2014 hoàn chỉnh Văn kiện Đại hội và ban hành xuống đến tổ công đoàn  trong năm 2012.


Đại hội đã sáng suốt lựa chọn và bầu ra BCH Công đoàn nhiệm kỳ gồm 3 đồng chí để gánh vác trọng trách và nhiệm vụ Đại hội giao phó; đại diện cho tiếng nói và nguyện vọng của đoàn viên, CNVC nhà trường.

Đại hội lần này cũng đã bầu được 2 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết để tham gia đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu công đoàn Ngành GD huyện trong thời gian tới.


Kính thưa Đại hội,

Đến giờ phút này, Đại hội Công đoàn cơ sở đã thành công tốt đẹp. Thành công Đại hội có sự đóng góp to lớn của toàn thể cán bộ, đoàn viên, của Công đoàn nhà trường NK: 2012-2014; sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Công đoàn giáo dục huyện, sự phối hợp hiệu quả của các cấp chuyên môn, và sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể cán bộ, đoàn viên CNVC toàn trường.

Thay mặt Đại hội, một lần nữa xin chân thành cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo đã đến dự và phát biểu chỉ đạo cho Đại hội.Xin trân trọng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của các đơn vị bạn.

Nghị quyết Đại hội Công đoàn cơ sở được thực hiện trong tình hình mới, thuận lợi có nhiều, song cũng không ít khó khăn. Tuy vậy thành công của Đại hội là nguồn sức mạnh mới cho chúng ta tiếp tục phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thách thức; đưa Nghị quyết Đại hội sớm vào chương trình hoạt động, tiếp tục đổi mới nội dung và phương pháp hoạt động, xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng lớn mạnh. Góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi kế hoạch đề ra trong  thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hoá đất nước.

Đại hội Công đoàn là Đại hội hành động theo tinh thần “Kế thừa, ổn định, dân chủ, đổi mới, phát triển” mang ý nghĩa lớn lao chắc chắn sẽ tạo nên sức mạnh mới, động viên hơn 64 cán bộ, đoàn viên CNVC - lao động của nhà trường  quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà đại hội đã giao phó, tô đẹp thêm, rạng rỡ thêm truyền thống: “Trung thành – Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo – Nghĩa tình” và “kỷ cương tình thương trách nhiệm” của trường THCS BTCX Trà Don.
Với niềm tin tưởng đó, thay mặt đoàn Chủ tịch tôi xin tuyên bố bế mạc Đại hội đại biểu Công đoàn NH: 2012-2014.

 

Chúc các đồng chí lãnh đạo, các vị khách quý, các vị đại biểu dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt !

 

TAILIEU
namtraCTTDT
pgdnamtramy
bannerSam 03qofice12
qofice
New Picture
maugiaosonca
TRUONG KET NOI
DU LICH SAM 
QA
xoamuchu

Liên kết website

In order to view this object you need Flash Player 9+ support!

Get Adobe Flash player
Joomla! Slideshow

Văn bản mới

  • Sửa đổi bổ sung một số điều của nghị định số 61/2006/NĐ-CP ngày 20 tháng 5 năm 2006 của Chính phủ về chính sách đối với nhà giáo, cán bộ quản lí giáo dục công tác ở trường chuyên biệt, ở vùng kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn (nghi_dinh_19cp2013.pdf)
  • Thông tư 24/20102/TT-BGDĐT Về việc Ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của trường PTDTBT (thong_t_24_ve_truong_ptdtbt.doc)
  • Quy định về chế độ bồi dưỡng và chế độ trang phục đối với giáo viên, giảng viên thể dục thể thao. (Che_do_trang_phuc_GV_The_duc_51_2012_QD-TTg_151748.doc)
  • Ban hành điều lệ Hội thi Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên. (Dieu_le_hoi_thi_GVCN_gioi43_2012_TT-BGDDT_152681.doc)
  • Ban hành Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông (Thong_tu_58_ve_DGXLHS.doc)

Thăm dò ý kiến

Giao diện Website này thế này?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 36
  • Nội dung : 716
  • Liên kết web : 13
  • Số lần xem bài viết : 2217371
Hiện có 18 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG PTDTBT - THCS TRÀ DON

Địa chỉ: thôn 2, xã Trà Don, huyện Nam Trà My, Tỉnh Quảng Nam. Tel: 05106.506.669.

.