Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com
Chi bộ: Thông báo đấu thầu cung cấp thực phẩm HS bán... - Thứ tư, 06 Tháng 9 2023 07:37
Chi bộ: Quy chế dân chủ năm học 2022-2023 - Thứ tư, 14 Tháng 6 2023 17:35
Chi bộ: Quy chế dân chủ năm học 2022-2023 - Thứ tư, 14 Tháng 6 2023 17:35
Bài giảng e Learning: Hóa học 8 Bài 28 Không khí sự cháy - Thứ ba, 13 Tháng 6 2023 22:55
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức Lễ bế giảng... - Thứ tư, 31 Tháng 5 2023 07:08
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức ngày hội đọc... - Thứ năm, 20 Tháng 4 2023 21:32
Tin hoạt động: Đêm văn nghệ “Tổ quốc tôi chưa đẹp thế bao... - Thứ ba, 18 Tháng 4 2023 04:59
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức hoạt động trải... - Thứ năm, 19 Tháng 1 2023 04:35
Chi bộ: Thông báo tổ chức đấu thầu cung cấp các mặt... - Thứ bảy, 20 Tháng 8 2022 16:26
Trường: Bảng tổng hợp đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên... - Thứ tư, 08 Tháng 6 2022 14:58
Blue Grey Red
Chào mừng đến với website Trường PTDTBT - THCS Trà Don - huyện Nam Trà My - tỉnh Quảng Nam!
Tin tức, sự kiện

Sáng ngày 05/9/2019, Trường PTDTBT THCS Trà Don long trọng tổ chức khai giảng năm học 2019-2020

Tin tức - Tin tức, sự kiện

  Sáng ngày 05/9/2019, Trường PTDTBT THCS Trà Don long trọng tổ chức khai giảng năm học 2019-2020. Đến dự Lễ khai giảng có; Ông Nguyễn Đình Phùng, huyện ủy viên, Phó ban dân vận huyện ủy Nam Trà My; ông Hồ Văn Kéo, Phó bí thư đảng ủy xã Trà Don; bà Hồ Thị Mĩ Kim, Phó chủ tịch HĐND xã, Ông Võ Đăng Chín, đảng ủy viên, Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy giáo, cô giáo và 213 em học sinh của toàn trường.

Trong bài phát biểu đón học sinh lớp 6 thầy hiệu trưởng đã căn dặn các em học sinh 3 điều:

Thứ nhất là “rèn lễ độ”.

Lễ độ là điều luôn được coi trọng. Vì thế, những điều hiển nhiên như: chào hỏi nhau hàng ngày, cám ơn người khác, luôn đúng giờ, nghĩ và hành động đúng lúc, đúng chỗ…là những điều đương nhiên phải làm được.

Hiện tại, các em có luôn biết chào hỏi không? Các em có luôn biết nói lời cám ơn khi được giúp đỡ không? Các em đã sinh hoạt, học tập đúng giờ giấc chưa? Các em đã biết giữ trật tự ở những nơi cần sự yên lặng chưa?…

Thầy mong các con tạo cho mình những thói quen tốt để đạt tới những chuẩn mực trong cuộc sống xã hội.

Thứ hai là “biết cảm thông”.

Luôn có những người bạn biết cảm thông và từ đó biết giúp đỡ mọi người. Như vậy, bản thân các em cũng sẽ được quan tâm sẻ chia. Hãy kết bạn với những người bạn biết cảm thông, được cảm thông và có thể sẻ chia với nhau mọi điều. Vì bạn bè chính là những món quà quý báu khó có thể thay thế được trong cuộc đời này.

Thứ ba là “luôn tin vào bản thân: mình có thể làm được”.

Trường chúng ta đang dạy cho các em chương trình giống như các trường học ở Việt Nam nên các em sẽ gặp nhiều khó khăn hơn so với một số trường THCS ở Đồng bằng, thành phố. Nhưng ngay cả những lúc đó, các em hãy cứ nỗ lực để giải quyết vấn đề. Qua đó, các em sẽ học được cách tìm tòi sáng tạo và bồi đắp cho mình tính kiên nhẫn để nỗ lực cố gắng. Đồng thời, hãy cảm nhận niềm vui khi giải quyết xong vấn đề. Chắc chắn niềm vui ấy sẽ lớn hơn gấp nhiều lần khi ta giải quyết được một vấn đề mà không cần tốn sức, và cũng chính sự nỗ lực đó sẽ giúp các con trưởng thành.

Đó là 3 điều thầy muốn các em thực hiện là: Rèn lễ độ, biết cảm thông và luôn tin vào bản thân mình có thể làm được. Thầy mong các em sẽ sống một quãng đời học sinh THCS thật trọn vẹn.

Với mong muốn:

1.  Đối với cán bộ giáo viên: Tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác quản lý, đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra đánh giá, vận dụng tích hợp kiến thức liên môn, nâng cao hiệu quả chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên, tổ chức bồi dưỡng, đào tạo đội ngũ GV đáp ứng yêu cầu triển khai chương trình, SGK mới, tập trung xây dựng kỉ cương, nề nếp dạy học, tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh. Đối với các em: không ngừng phát huy tính chủ động, sáng tạo trong qúa trình học tập. Thi đua học tốt, rèn luyện chăm, phấn đấu đạt kết quả giáo dục đại trà và giáo dục mũi nhọn cao hơn năm học trước.

2. Tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục toàn diện, chất lượng mũi nhọn của nhà trường để từng bước giữ vững trường chuẩn Quốc gia trong năm học này.

3. Thực hiện tích cực các cuộc vận động lớn của ngành Giáo dục - Đào tạo và phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.

 Trong Lễ khai giảng năm học mới 2019-2020 Công đoàn và chi đoàn trường đã trao 5 xuất học bỗng tiếp sức đến trường cho các em học sinh. Đây là những món quà rất ý nghĩa giành cho các em nhân ngày khai trường.

Một số hình ảnh của buổi Lễ:

 kg

 kg1

 kg2

kg4

kg3

kg5

kg6

                                                                                                                                                                         Ảnh, tin bài: Đăng Chín

 

TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG MA TÚY VÀ SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN TẠI TRƯỜNG PTDTBT THCS TRÀ DON.

Tin tức - Tin tức, sự kiện

TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG MA TÚY VÀ SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN TẠI TRƯỜNG PTDTBT THCS TRÀ DON.

Sáng ngày 05 tháng 03 năm 2018 huyện đoàn Nam Trà My, Công an huyện Nam Trà My và ban HĐNGLL trường PTDTBT THCS Trà Don đã phối hợp tổ chức buổi ngoại khóa tuyên truyền phòng chống ma túy và sức khỏe sinh sản vị thành niên. Đến dự buổi ngoại khóa có Ông Dương Minh Trí cán bộ huyện đoàn Nam Trà My, Ông Nguyễn Quốc Tuấn Công an huyện, ông Võ Đăng Chín bí thư chi bộ hiệu trưởng nhà trường và toàn thể Cán bộ giáo viên công nhân viên của trường cùng hơn 205 em học sinh. Sau hơn 1h đồng hồ trình bày và trao đổi thì phần nào giúp các bạn học sinh hiểu rõ hơn về tác hại của ma túy và cách phòng chống về ma túy. Trong lúc chia sẻ thì Thuyết trình viên: Anh Nguyễn Quốc Tuấn  nhấn mạnh tới các bạn học sinh rằng: “Chúng ta phải kiên quyết không để ma tuý ngang nhiên hủy hoại tới sự nghiệp học hành và tương lai của mỗi cá nhân học sinh, đồng thời mỗi bạn học sinh cũng phải đấu tranh để bài trừ tệ nạn ma túy xâm nhập vào học đường - vì một tương lai tươi đẹp”. Buổi ngoại khóa đã đêm lại nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn học sinh và CB-GV-NV của trường. Với sự kết hợp giữa huyện Đoàn – Công an huyện và trường PTDTBT THCS Trà Don đã tạo ra buổi hoạt động rất sôi nỗi, thành công, các em học sinh còn giao lưu trực tiếp với Anh Nguyễn Quốc Tuấn, bằng những câu hỏi dễ hiểu và khác sâu kiến thức sau buổi tuyên truyền qua đó mang lại nhiều ý nghĩa hơn về giá trị thực tế cho các em học sinh. Đồng thời thể hiện sự quan tâm giữa nhà Trường đối với các em học sinh, nhất là vấn đề về ma túy và các tệ nạn xã hội hiện nay.

Một số hình ảnh của buổi ngoại khóa.

  DSC6762

 MA TUY2

 

MA TUY 3

MA TUY 4

MA TUY 5

MA TUY 6

MA TUY 7

 

                                                                                                                                                                         Ảnh, tin bài: Đăng Chín

 

 
 

Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ gửi cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Tin tức - Tin tức, sự kiện

Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ gửi cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Kính gửi: Các cô giáo, thầy giáo, cán bộ quản lý và nhân viên ngành Giáo dục

Nhân kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, thay mặt Ban Cán sự đảng và lãnh đạo Bộ GD&ĐT, tôi thân ái gửi tới các cô giáo, thầy giáo, cán bộ quản lý và nhân viên đã và đang công tác trong ngành Giáo dục lời thăm hỏi ân cần và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Năm học 2016-2017, ngành Giáo dục đã triển khai nhiều nhiệm vụ và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Việc đổi mới nội dung, phương pháp dạy và học, đổi mới phương thức kiểm tra, đánh giá đã đi vào thực chất, hiệu quả hơn. Trong đó, kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2017 được tổ chức nghiêm túc, hiệu quả, tạo thuận lợi tối đa cho thí sinh, được xã hội đồng tình, đánh giá cao; các đoàn học sinh Việt Nam tham dự các kỳ thi Olympic quốc tế đạt thành tích cao nhất từ trước đến nay. Bên cạnh đó, các điều kiện đảm bảo chất lượng giáo dục như cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên ngày càng được quan tâm, tăng cường, chuẩn hóa hơn. Tất cả đã góp phần nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục và đào tạo.

Đóng góp vào thành tích chung của ngành là sự nỗ lực, vượt khó vươn lên của các cô giáo, thầy giáo, các cán bộ quản lý và nhân viên trong toàn ngành. Tôi cảm phục tấm lòng của các cô giáo, thầy giáo miền núi, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo không quản ngại khó khăn, hy sinh cho sự nghiệp “trồng người”. Tôi cũng ghi nhận những tấm gương nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục đã không ngừng học hỏi, tìm tòi, đổi mới, sáng tạo, mạnh dạn áp dụng những phương pháp mới trong giảng dạy và quản lý. Đây chính là những nhân tố quan trọng thúc đẩy đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo theo tinh thần của Nghị quyết 29, đưa giáo dục Việt Nam tiếp cận gần hơn với những nền giáo dục tiên tiến trên thế giới.

Năm học 2017-2018, ngành Giáo dục tiếp tục triển khai nhiều nhiệm vụ và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, trong đó trọng tâm là chuẩn bị các điều kiện để triển khai chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông mới và đẩy mạnh tự chủ đại học. Đây là nhiệm vụ nặng nề nhưng cũng là cơ hội để giáo dục Việt Nam thực hiện được mục tiêu đổi mới căn bản và toàn diện. Tôi mong rằng mỗi cô giáo, thầy giáo, mỗi cán bộ quản lý, nhân viên trong toàn ngành sẽ thấm nhuần nhiệm vụ đổi mới, nhân lên tinh thần đổi mới, bởi chính các cô giáo, thầy giáo, các cán bộ quản lý, nhân viên trong toàn ngành là nhân tố quyết định thành công của sự nghiệp đổi mới giáo dục nước nhà.

Tôi tin tưởng sâu sắc rằng các cô giáo, thầy giáo, cán bộ quản lý và nhân viên ngành Giáo dục sẽ tiếp tục phát huy truyền thống và những thành tích đã đạt được, quyết tâm khắc phục hạn chế, khó khăn, chủ động đổi mới, sáng tạo trong giảng dạy và quản lý, đạt được nhiều thành tích mới, xứng đáng với niềm tin, sự kỳ vọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

Kính chúc các cô giáo, thầy giáo, cán bộ quản lý và nhân viên trong toàn ngành luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Thân mến!

Phùng Xuân Nhạ - Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo

 

 
 

Tập huấn chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên về triển khai dạy học ATGT trong trường học, chương trình mĩ thuật mới, thiết kế giáo án E learning, hoạt động trãi nghiệm sáng tạo và triển khai nhiệm vụ công tác chuyên môn năm học 2017-2018 tại trường PTDTBT

Tin tức - Tin tức, sự kiện

Tập huấn chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên về triển khai dạy học ATGT trong trường học, chương trình mĩ thuật mới, thiết kế giáo án E learning, hoạt động trãi nghiệm sáng tạo và triển khai nhiệm vụ công tác chuyên môn năm học 2017-2018 tại trường PTDTBT THCS trà Don.

Thực hiện Kế hoạch số 213/KH-PTDTBTTD ngày 16 tháng 10 năm 2017 của trường PTDTBT THCS Trà Don về triển khai dạy học ATGT trong trường học, chương trình mĩ thuật mới, thiết kế giáo án E learning, hoạt động trãi nghiệm sáng tạo, triển khai nhiệm vụ công tác chuyên môn năm học 2017-2018 tại trường PTDTBT THCS Trà Don, chiều ngày 21/10/2017 tại trường PTDTBT THCS Trà Don đã tổ chức khai mạc lớp tập huấn chuyên môn nghiệp vụ cho cho giáo viên

Dự buổi khai mạc có Ông Võ Đăng Chín, Bí thư chi bộ, hiệu trưởng; ông Nguyễn Mạnh, phó hiệu trưởng ông Nguyễn Văn Thịnh CTCĐ cùng 17 giáo viên của nhà trường.

Lớp tập huấn được tổ chức trong 1 buổi. Mục đích của lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng cho giáo viên tại trường về xây dựng các chuyên đề dạy học, chủ đề tích hợp, dạy học theo chuyên đề; thiết kế giáo án E learning tiến trình các hoạt động dạy học, các nhiệm vụ năm học 2017-2018 và các nội tập huấn đã góp phần bồi dưỡng năng lực cho giáo viên để chuẩn bị thực hiện chương trình, sách giáo khoa mới và chương trình GDPT sau này.

Một số hình ảnh:

th1

 

th2

 

th3

 

th4

 

th5

 

th6

                                                                                                                         Ảnh, tin bài: Đăng Chín

 

 

 

 

 
 

Chiều ngày 13 tháng 08 năm 2017 (Âm lịch) trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức “Tết trung thu” cho các em học sinh.

Tin tức - Tin tức, sự kiện

Chiều ngày 13 tháng 08 năm 2017 (Âm lịch) trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức “Tết trung thu” cho các em học sinh.

Từ lâu, Tết Trung thu đã trở thành ngày hội thật sự không chỉ của trẻ em mà với cả những người lớn. Đây là dịp mỗi đứa trẻ có thể thả trí tưởng tượng của mình bay cao, bay xa đến với cung trăng cùng chị Hằng và chú Cuội. Là khoảng thời gian các em có thể mặc sức vui chơi với múa sư tử, rước đèn, phá cỗ.

Chương trình vui Tết Trung thu tại Trường PTDTBT THCS Trà Don năm nay được tổ chức trong một không gian đậm nét truyền thống, nơi các em nhỏ được xem múa lân; rước Đèn ông sao; các em được công ty TNHH Ta Yuan Đà Nẵng tặng cho 207 em học sinh ở 8 khối lớp 1 phần quà và 1 cái mũ, trị giá 100.000 động.

Một số hình ảnh hoạt động

TRUNG THU1

 

 

 

TRUNG THU1

 

 

TRUNG THU 2

                                                                                                                                                                                   ảnh, tin bài: Đăng Chín

 

 

 
 

Trang 1 trong tổng số 30

TAILIEU
namtraCTTDT
pgdnamtramy
bannerSam 03qofice12
qofice
New Picture
maugiaosonca
TRUONG KET NOI
DU LICH SAM 
QA
xoamuchu

Liên kết website

In order to view this object you need Flash Player 9+ support!

Get Adobe Flash player
Joomla! Slideshow

Văn bản mới

  • Sửa đổi bổ sung một số điều của nghị định số 61/2006/NĐ-CP ngày 20 tháng 5 năm 2006 của Chính phủ về chính sách đối với nhà giáo, cán bộ quản lí giáo dục công tác ở trường chuyên biệt, ở vùng kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn (nghi_dinh_19cp2013.pdf)
  • Thông tư 24/20102/TT-BGDĐT Về việc Ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của trường PTDTBT (thong_t_24_ve_truong_ptdtbt.doc)
  • Quy định về chế độ bồi dưỡng và chế độ trang phục đối với giáo viên, giảng viên thể dục thể thao. (Che_do_trang_phuc_GV_The_duc_51_2012_QD-TTg_151748.doc)
  • Ban hành điều lệ Hội thi Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên. (Dieu_le_hoi_thi_GVCN_gioi43_2012_TT-BGDDT_152681.doc)
  • Ban hành Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông (Thong_tu_58_ve_DGXLHS.doc)

Thăm dò ý kiến

Giao diện Website này thế này?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 36
  • Nội dung : 716
  • Liên kết web : 13
  • Số lần xem bài viết : 2204793
Hiện có 66 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG PTDTBT - THCS TRÀ DON

Địa chỉ: thôn 2, xã Trà Don, huyện Nam Trà My, Tỉnh Quảng Nam. Tel: 05106.506.669.

.