Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com
Chi bộ: Thông báo đấu thầu cung cấp thực phẩm HS bán... - Thứ tư, 06 Tháng 9 2023 07:37
Chi bộ: Quy chế dân chủ năm học 2022-2023 - Thứ tư, 14 Tháng 6 2023 17:35
Chi bộ: Quy chế dân chủ năm học 2022-2023 - Thứ tư, 14 Tháng 6 2023 17:35
Bài giảng e Learning: Hóa học 8 Bài 28 Không khí sự cháy - Thứ ba, 13 Tháng 6 2023 22:55
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức Lễ bế giảng... - Thứ tư, 31 Tháng 5 2023 07:08
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức ngày hội đọc... - Thứ năm, 20 Tháng 4 2023 21:32
Tin hoạt động: Đêm văn nghệ “Tổ quốc tôi chưa đẹp thế bao... - Thứ ba, 18 Tháng 4 2023 04:59
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức hoạt động trải... - Thứ năm, 19 Tháng 1 2023 04:35
Chi bộ: Thông báo tổ chức đấu thầu cung cấp các mặt... - Thứ bảy, 20 Tháng 8 2022 16:26
Trường: Bảng tổng hợp đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên... - Thứ tư, 08 Tháng 6 2022 14:58
Blue Grey Red
Chào mừng đến với website Trường PTDTBT - THCS Trà Don - huyện Nam Trà My - tỉnh Quảng Nam!
Tin tức, sự kiện

Hội nghị đại biểu Cán bộ-Viên chức-lao động năm học 2014-2015.

Tin tức - Tin tức, sự kiện

Hội nghị đại biểu Cán bộ-Viên chức-lao động năm học 2014-2015.

          Sáng 13/10/2014, Trường PTDTBT THCS Trà Don đã tổ chức Hội nghị đại biểu Cán bộ-Viên chức-lao động năm học 2014-2015. Dưới sự chủ trì của Đ/c Võ Đăng Chín - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; Đ/c Nguyễn Mạnh-Chủ tịch Công đoàn, PHT; Đ/c Phạm Đức Hữu-TTCM, Trưởng ban TTND.

IMG 5416

                    Đ/c Võ Đăng Chín, Đảng ủy viên bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Đ/c Võ Đăng Chín; Hiệu trưởng Nhà trường báo cáo tổng kết năm học 2013 – 2014 và phương hướng hoạt động của Nhà trường cho năm học 2014-2015. Báo cáo đánh giá sâu sát, toàn diện tình hình thực tiễn của Nhà trường trên mọi mặt công tác trong năm học vừa qua như công tác tuyển sinh, tổ chức đời sống ăn ở cho học sinh bán trú, công tác xây dựng PPCT chương trình và biên soạn giáo án bài giảng, công tác tổ chức giảng dạy và học tập,…đồng thời báo cáo cũng chỉ ra các giải pháp thực hiện:

giai trinh

                    Đoàn chủ tịch đưa ra các giải pháp cho nhiệm vụ năm học

tham luan

                    Cô giáo Huỳnh Thị Tỵ phát biểu tham luận tại Hội nghị

1.Tiếp tục thực hiện cuộc vận động : “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Thực hiện nghị quyết TW4 về một số nhiệm vụ cấp bách xây dựng Đảng, đặc biệt quy định 101 ngày 7/6/2012 của Ban bí thư “về trách nhiệm nêu gương của CB, ĐV, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp” Nhà trường thực hiện cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo, cán bộ nhà trường là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”.

2.Triển khai thực hiện có hiệu quả kết luận của Hội nghị TW6 (khóa XI) về “Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa”, Nghị quyết TW6 về “Phát triển khoa học công nghệ phục vụ công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập Quốc tế”. Thực hiện chiến lược phát triển giáo dục 2011-2020 theo QĐ/711-TTg ngày 30/6/2012 của Thủ tướng chính phủ. Biến các chỉ đạo thành hành động cụ thể để đổi mới căn bản và toàn diện công tác đào tạo của nhà Trường,…

3. Tiếp tục triển khai mạnh mẽ đề án trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 theo Nghị quyết của HĐND huyện Nam Trà My.

4. Đổi mới căn bản và toàn diện công tác cán bộ, kế hoạch, tài chính, quy hoạch, tuyển chọn học sinh giỏi. Có biện pháp “thu hút và trọng dụng nhân tài” giữ được người có năng lực và tâm huyết nhằm xây dựng đội ngũ nhà giáo, cán bộ cốt cán, cán bộ quản lý có đủ phẩm chất chính trị và đạo đức, đồng bộ về cơ cấu, chuẩn hóa về trình độ,….

6. Tăng cường xây dựng cơ sở vật chất Nhà trường theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa. Tập trung đầu tư cho những công trình trường đạt chuẩn; Xây dựng các phòng học, phòng thí nghiệm, thực hành tiêu chuẩn, thực hành hiệu quả tiết kiệm và chống lãng phí.

8. Xây dựng biện pháp hữu hiệu thực hiện Nghị định 43/2006/NĐ-CP của Chính phủ quy định quyền về tự chủ, tự chịu trách nhiệm, về thực hiện nhiệm vụ và tổ chức bộ máy, biên chế và tài chính đối với các đơn vị sự nghiệp công lập.

tb het nhiem ky

                    Ban TTND nhiệm kỳ 2012-2014 tuyên bố hết nhiệm kỳ

Đ/c Phạm Đức Hữu báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân Trường năm học 2013-2014 và phương hướng nhiệm vụ công tác thanh tra trong năm học 2014-2015 và nhiệm kỳ năm học 2014-2016. Bầu Ban TTND nhiệm kỳ 2014-2016

bo phieu bau ttnd

                              Bỏ phiếu bàu ban TTND trường học nhiệm kỳ 2014-2016

ra mat

                                 Ban TTND nhiệm kỳ 2014-2016 ra mắt nhận nhiệm vụ

phat bieu

                             Đ/c Nguyễn Thanh Lưỡng huyện ủy viên, Bí thư đảng ủy xã Trà Don

pgd

                                Đ/c Huỳnh Văn Tịnh phát biểu tai Hội nghị

Phát biểu tổng kết Hội nghị Đ/c Võ Đăng Chín- Hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh:"Từ nhiệm vụ và mục tiêu trên, với bài học và kinh nghiệm đã rút ra, chúng ta tin tưởng với sự đoàn kết, dũng cảm đột phá dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm và có đủ bản lĩnh để vượt qua thách thức của đội ngũ CBVC, GV Nhà trường chúng ta sẽ hoàn thành xuất sắc năm học 2014-2015."

giao vien gioi

                              Phát giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2013-2014

skkn

                              Cấp giấy chứng nhận đạt sáng kiến kinh nghiệm năm học 2013-2014

phat dong thi dua

                              Đ/c Nguyễn Mạnh, Chủ tịch Công đoàn trường; Phát động thi đua năm học 2014-2015

 

 

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐỘI NĂM HỌC 2013-2014

Tin tức - Tin tức, sự kiện

Tổng kết công tác đội, phong trào thiếu nhi năm học 2013 - 2014

Sáng ngày 9/10, Phòng GD&ĐT phối hợp với huyện đoàn tổ chức tổng kết công tác đội, phong trào thiếu nhi năm học 2013 - 2014 và triển khai chương trình công tác đội, phong trào thiếu nhi năm học 2014 - 2015.

anh pb

                              Đ/c Nguyễn Văn Bình, bí thư huyện đoàn phát biểu khai mạc

Theo đó, trong năm học qua, các liên đội thường xuyên phát động phong trào thi đua học tập và đã có hơn 1000 hoa học tốt, 2500 tiết học tốt, 100% các Liên đội khối Tiểu học tổ chức hội thi Vở sạch chữ đẹp cấp trường để tuyển chọn học sinh tham gia Hội thi Vở sạch chữ đẹp cấp huyện. Ngoài ra, các tổ chức hoạt động tình nghĩa, các hoạt động giao lưu kết nghĩa, vận động nguồn lực xã hội giúp đỡ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả cao, theo đó, đã có hàng trăm xuất quà, gần 100 triệu đồng đã chuyển tận tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ các em đủ điều kiện trong học tập. Tại buổi tổng kết này, huyện đoàn đã trao tặng giấy khen cho 4 đơn vị xuất sắc tiêu biểu, 9 tập thể, 11 cá nhân xuất sắc đã có thành tích tốt trong phong trào công tác đội, thiếu nhi năm học vừa qua.

phat thuong

                              Ảnh trao cờ đơn vị xuất sắc tiêu biểu cho 4 tập thể

tap the

                               Ảnh trao giấy khen các cá nhân có thành tích trong công tác Đội năm học 2013-2014

                                                                                                   Ảnh, tin bài: Đăng Chín

 

 
 

Ngoại khóa về tuyên truyền an toàn giao thông

Tin tức - Tin tức, sự kiện

Ngoại khóa An toàn giao thông tại trường PTDTBT THCS Trà Don

toan hoc sinh

                            Ảnh học sinh đang nghe phổ biến, tuyên truyền an toàn giao thông          

Trong những năm gần đây, an toàn giao thông đã trở thành một vấn đề trọng điểm, thu hút được sự quan tâm của toàn xã hội. Hàng năm số người tử vong vì tai nạn giao thông còn rất cao và có tới 30% trong số đó là trẻ em. Nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông cho trẻ em chủ yếu xuất phát từ người lớn, do ý thức tham gia giao thông, kỹ năng lái xe an toàn và khả năng dự đoán để phòng tránh nguy hiểm còn kém. Nhưng bên cạnh đó, bản thân các em do chưa biết cách tự bảo vệ mình tránh khỏi tai nạn giao thông, đã trở thành nạn nhân của nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Do vậy, với mong muốn xây dựng ý thức về ATGT cho các em, để các em có thể tự bảo vệ mình tránh khỏi những tai nạn giao thông đáng tiếc và để các em lớn lên trở thành những công dân có ý thức tốt về an toàn giao thông. Hưởng ứng Năm an toàn giao thông 2014, đồng thời thực hiện kế hoạch phổ biến giáo dục pháp luật trong nhà trường. Sáng ngày 01 tháng 10 năm 2014, Ban HĐNGLL của trường PTDTBT THCS Trà Don kết hợp với Ban ATGT huyện Nam Trà My tổ chức Hoạt động GDNGLL - Ngoại khóa An toàn giao thông năm 2014

dai bieu

                                   Đại biểu về dự Hoạt động GDNGLL - Ngoại khóa ATGT năm 2014

  Về dự và tham gia tuyên truyền kiến thức về Luật An toàn giao thông với nhà trường có Đại úy Nguyễn Văn Thi Đội trưởng đội giao thông huyện Nam Trà My, Thiếu úy Vũ Tiến Quãng - Cán bộ Đội CSGT; Đ/c Võ Đăng Chín, Đảng ủy viên, bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, Đ/c Nguyễn Mạnh, PHT, chủ tịch Công đoàn và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và 175 em học sinh trong trường.

          Tại hoạt động ngoại khóa, thầy trò nhà trường được nghe Trung úy Vũ Tiến Quãng - Cán bộ Đội CSGT huyện Nam Trà My tuyên truyền phổ biến kiến thức về ATGT. Bằng kiến thức chuyên môn và sự trải nghiệm trong thực tế qua các hình ảnh, các vụ tai nạn giao thông trên địa bàn huyện và cả nước, trong khoảng thời gian ngắn đồng chí CSGT đã trang bị cho thầy trò nhà trường những kiến thức bổ ích về ATGT: ý nghĩa các biển báo giao thông, kỹ năng lái xe và đi xe đạp an toàn, kỹ năng xử lí các tình huống khi tham gia giao thông.

quang

 

Trung úy Vũ Tiến Quảng tuyên truyền về ATGT

          Hoạt động GDNGLL - Ngoại khóa ATGT trở nên thật sự sôi động, lôi cuốn và hấp dẫn khi các em học sinh được tham gia phần thi “Tìm hiểu kiến thức giao thông”. Những câu hỏi trắc nghiệm, những tình huống có thật được đ/c Vũ Tiến Quãng trình chiếu. Dưới hình thức những câu hỏi gợi mỡ nhưng rất dễ nhớ, 175 em học sinh được giao lưu, được chia sẻ những kiến thức về văn hóa giao thông, được tham gia xử lí các tình huống thường gặp trong thực tế tham gia giao thông. Sau hoạt động, các em không chỉ có kiến thức để tham gia giao thông một cách an toàn, có văn hóa mà các em đã thực sự trở thành những tuyên truyền viên xuất sắc để “An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi nhà”.

          Sau 90 phút của chương trình, vấn đề ATGT tưởng chừng như khô cứng đã trở thành chuyên đề lý thú đối với tất cả các em học sinh. Hi vọng rằng với những kiến thức đã được học qua chương trình, các em có thể biết cách tự bảo vệ mình trước những nguy hiểm có thể gặp phải trong quá trình tham gia giao thông. Đây cũng là nền tảng quan trọng để tiến tới xây dựng một xã hội giao thông Văn minh - An toàn.

                                                                                                                                           Tin bài, ảnh: Đăng Chín

 

 
 

Đảm bảo 23 triệu trẻ trên cả nước được tiêm vaccine Sởi - Rubella an toàn

Tin tức - Tin tức, sự kiện

Đảm bảo 23 triệu trẻ trên cả nước được tiêm vaccine Sởi - Rubella an toàn

Từ tháng 9 năm 2014 đến tháng 2 năm 2015, 23 triệu trẻ em trên toàn quốc sẽ được tiêm phòng vắc xin phòng bệnh Sởi và Rubella miễn phí.

1

                          Em: Nguyễn Thị Hi học sinh lớp 6/2 đang được các y sĩ tiêm ngừa tại phòng y tế trường PTDTBT THCS Trà Don

Từ ngày 29/9/2014 đến ngày 1/10/2014 Trung tâm y tế dự phòng huyện Nam Trà My và Trạm y tế xã Trà Don đã tổ chức tiêm ngừa vắc xin phòng bệnh Sởi và Rubella miễn phí cho 175 học sinh của trường PTDTBT THCS Trà Don. Phòng y tế của trường đã tuyên truyền và phối hợp tốt nên đến nay chiến dich tiêm ngừa đã hoàn thành, và cơ bản còn hơn 9 trường hợp phải hoãn tiêm do đang bị bệnh hoặc một số nguyên nhân khác

2

                               Ảnh: Các em học sinh đang chờ để được tiêm ngừa vaccine Sởi-Rubella

Để tiến tới loại trừ bệnh sởi theo mục tiêu của Tổ chức Y tế thế giới vào năm 2017 và khống chế bệnh Rubella, Việt Nam sẽ tổ chức tiêm phòng vaccine phòng bệnh Sởi và Rubella cho tất cả trẻ em từ 1 tuổi đến 14 tuổi, với số lượng  khoảng 23 triệu trẻ em trên phạm vi cả nước từ tháng 9 năm 2014 đến tháng 2 năm 2015.

3

                          Ảnh các đồng chí y sĩ làm thủ tục tiêm vaccine Sởi-Rubella

Kế hoạch triển khai chiến dịch tiêm chủng sẽ tổ chức thành 3 đợt: Đợt 1 sẽ triển khai tiêm chủng cho trẻ từ 1 đến 5 tuổi (từ tháng 9-10.2014); Đợt 2 sẽ triển khai tiêm cho trẻ từ 6-10 tuổi (từ tháng 11-12.2014); Đợt 3 sẽ triển khai tiêm cho trẻ từ 11 tuổi đến 14 tuổi (thời gian từ tháng 1-2.2015).

Theo GS.TS Nguyễn Trần Hiển - Viện trưởng Viện vệ sinh Dịch tễ Trung ương, nếu trẻ đã tiêm 2 mũi vaccine sởi thì cơ bản đã có thể phòng bệnh sởi. Tuy nhiên, vắc xin MR là một mũi phối hợp Sởi - Rubella, nhằm mục đích phòng ngừa cả 2 bệnh trên, do đó, việc tiêm vaccine này không quan tâm đến tiền sử tiêm chủng của trẻ, hướng tới tiêm chủng đạt tỉ lệ cao nhưng đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Tiến sĩ Trần Đắc Phu - Cục trưởng Cục Y tế Dự phòng cho biết, vaccine  MR đã được Tổ chức Y tế thế giới WHO kiểm nghiệm và chịu trách nhiệm về chất lượng, cấp giấy phép sử dụng trên toàn cầu từ năm 2000. Đến nay đã có 39 nước trên thế giới sử dụng loại vaccine Sởi-Rubella này và chưa có trường hợp phản ứng nặng với vaccine.

Ngày 17.9, Thủ tướng Chính phủ có Chỉ thị số 29/CT-TTg về việc tổ chức triển khai tiêm vaccine phòng bệnh sởi và rubella trong Chương trình Tiêm chủng mở rộng (TCMR) năm 2014-2015.

Theo Chỉ thị trên, để chiến dịch tiêm phòng này đạt hiệu quả cao, Thủ tướng yêu cầu UBND các tỉnh, thành phố trực tiếp chỉ đạo, huy động các cấp, các ngành, mặt trận, đoàn thể tại địa phương tham gia tiêm chủng, bảo đảm an toàn, chất lượng và đạt tỉ lệ tiêm phòng vaccine phòng bệnh sởi và rubella trên 95% cho trẻ 1 - 14 tuổi ở quy mô xã, phường, thị trấn; bên cạnh đó, bố trí kinh phí, nhân lực, trang thiết bị của địa phương đầy đủ và kịp thời cho tiêm phòng vaccine phòng bệnh sởi và rubella.

Thực hiện Quyết định số 1208/QĐ-TTg ngày 4.9.2012 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chương trình mục tiêu quốc gia y tế giai đoạn 2012-2015 về việc triển khai vaccine MR trong TCMR và Chỉ thị số 29/CT-TTg ngày 17.9 của Thủ tướng Chính phủ về việc tổ chức triển khai tiêm phòng vaccine phòng bệnh sởi và rubella trong chương trình TCMR năm 2014-2015, đến nay, các hoạt động đã được triển khai mạnh mẽ với sự chuẩn bị đầy đủ của Bộ y tế và sự phối hợp chặt chẽ của các Bô, ngành, đoàn thể, Mặt trận có liên quan và Ủy ban nhân dân các địa phương.

Chiến dịch lần này sẽ góp phần làm giảm tỉ lệ mắc bệnh, giảm gánh nặng bệnh sởi, rubella và hội chứng rubella bẩm sinh trong cộng đồng.

            Sởi và rubella là những bệnh truyền nhiễm cấp tính do vi rút Sởi và vi rút Rubella gây ra, bệnh thường nhẹ, ít biến chứng, tuy nhiên nếu người mẹ nhiễm Rubella trong 3 tháng đầu của thai kỳ có thể gây ra sảy thai, thai chết lưu, hội chứng Rubella bẩm sinh (CRS) và nhiễm Rubella bẩm sinh ở trẻ khi sinh ra. Hội chứng Rubella bao gồm các dị tật tim, đục thủy tinh thể, điếc bẩm sinh, chậm phát triển, đái tháo đường ở trẻ nhỏ, vàng da, xuất huyết, xương thủy tinh... và nhiều trường hợp mắc đa dị tật. Tại Việt Nam, từ cuối năm 2013 đến tháng 5 năm 2014 cả nước ghi nhận 5.005 trường hợp mắc sởi xác định trong số 19.739 trường hợp sốt phát ban nghi sởi tại 62/63 tỉnh, thành phố. Tổ chức Y tế thế giới khuyến cáo đối với các quốc gia có tỉ lệ tiêm vắc xin sởi mũi 1 đạt trên 80% nên sử dụng vắc xin phối hợp Sởi – Rubella (MR) để đồng thời khống chế Rubella và Sởi, nhằm tăng cường hiệu quả công tác tiêm chủng. Tại Lạng Sơn, 7 tháng đầu năm đã ghi nhận 170 ca sốt phát ban trong đó có 10 ca sởi đã được xác định bằng xét nghiệm.

                                                                                                                                                                                                                                                  Tin bài, hình ảnh: Đăng Chín

 
 

Hội nghị tổng kết sinh hoạt cụm chuyên môn số 1 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2014-2015

Tin tức - Tin tức, sự kiện

TỔNG KẾT SINH HOẠT CHUYÊN MÔN CỤM 1 CẤP THCS NĂM HỌC 2013-2014 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2014-2015

               Thực hiện công văn số 145/PGDĐT ngày 30/9/2013 của Phòng GD&ĐT Nam Trà My về việc tổ chức quản lý sinh hoạt chuyên môn cụm trường cấp THCS năm học 2013-2014; ngày 29/09/2014 tại trường PTDTBT THCS Trà Mai Cụm chuyên môn số 1 đã tổ chức Hội nghị tổng kết sinh hoạt chuyên môn cụm 1 năm học 2013-2014 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2014-2015.


chin 2

                              Đ/c Võ Đăng Chín, Hiệu trưởng trường PTDTBT THCS Trà Don, cụm trưởng CM số 1 phát biểu khai mạc Hội nghị

                 Tham dự và chỉ đạo Hội nghị tổng kết công tác sinh hoạt cụm chuyên môn số 1 có Bà Đoàn Thị Kim Cúc, cán bộ chuyên môn cấp học THCS của Phòng GD&ĐT Nam Trà My, lãnh đạo các trường THCS cùng giáo viên TTCM các trường THCS của cụm 1(THCS Trà Mai, THCS Trà Don, THCS Trà Vân, THCS Trà Vinh). 

 

tinh 1
                              Đ/c Nguyễn Phước Tỉnh, phó HT trường PTDTBT THCS Trà Mai phát biểu thảo luận

              Hội nghị đã lăng nghe hơn 10 ý kiến phát biểu thảo luận, xung quanh các nội dung liên qua đến phương hướng nhiệm vụ và kế hoạch trọng tâm của cụm chuyên môn số 1 năm học 2014-2015: Các ý kiến tập trung vào công tác dự giờ thao giảng, học tập rút kinh nghiệm trong việc đổi mới phương pháp dạy học, tổ chức các hội thi như giáo án điện tử, đồ dùng dạy học; Hội nghị còn lắng nghe ý kiến phát biểu chia sẽ kinh nghiệm của cô giáo Nguyễn Thị Ngoan, Phó hiệu trưởng trường PTDTNT huyện Nam Trà My cụm chuyên môn số 2.

                Phát biểu chỉ đạo tại buổi tổng kết cụm chuyên môn số 1, Bà Đoàn Thị Kim Cúc chuyên viên phòng GD&ĐT huyện Nam Trà My đã đánh giá rất cao về hiệu quả sinh hoạt của cụm chuyên môn số 1 và yêu cầu cụm chuyên môn số 1 và các đơn vị trong cụm thực hiện tốt việc dạy học theo phân hóa, tiếp tục nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên môn theo cụm trường và bám sát kế hoạch chỉ đạo trọng tâm của phòng GD&ĐT, phối hợp tốt trong công tác tổ chức các Hội thi như giáo viên giỏi, giáo án điện tử....

                                                                                                                             Ảnh, tin bài: Đăng Chín

 

 

 

 
 

Trang 8 trong tổng số 30

TAILIEU
namtraCTTDT
pgdnamtramy
bannerSam 03qofice12
qofice
New Picture
maugiaosonca
TRUONG KET NOI
DU LICH SAM 
QA
xoamuchu

Liên kết website

In order to view this object you need Flash Player 9+ support!

Get Adobe Flash player
Joomla! Slideshow

Văn bản mới

  • Sửa đổi bổ sung một số điều của nghị định số 61/2006/NĐ-CP ngày 20 tháng 5 năm 2006 của Chính phủ về chính sách đối với nhà giáo, cán bộ quản lí giáo dục công tác ở trường chuyên biệt, ở vùng kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn (nghi_dinh_19cp2013.pdf)
  • Thông tư 24/20102/TT-BGDĐT Về việc Ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của trường PTDTBT (thong_t_24_ve_truong_ptdtbt.doc)
  • Quy định về chế độ bồi dưỡng và chế độ trang phục đối với giáo viên, giảng viên thể dục thể thao. (Che_do_trang_phuc_GV_The_duc_51_2012_QD-TTg_151748.doc)
  • Ban hành điều lệ Hội thi Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên. (Dieu_le_hoi_thi_GVCN_gioi43_2012_TT-BGDDT_152681.doc)
  • Ban hành Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông (Thong_tu_58_ve_DGXLHS.doc)

Thăm dò ý kiến

Giao diện Website này thế này?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 36
  • Nội dung : 716
  • Liên kết web : 13
  • Số lần xem bài viết : 2212869
Hiện có 8 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG PTDTBT - THCS TRÀ DON

Địa chỉ: thôn 2, xã Trà Don, huyện Nam Trà My, Tỉnh Quảng Nam. Tel: 05106.506.669.

.