Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com
Chi bộ: Thông báo đấu thầu cung cấp thực phẩm HS bán... - Thứ tư, 06 Tháng 9 2023 07:37
Chi bộ: Quy chế dân chủ năm học 2022-2023 - Thứ tư, 14 Tháng 6 2023 17:35
Chi bộ: Quy chế dân chủ năm học 2022-2023 - Thứ tư, 14 Tháng 6 2023 17:35
Bài giảng e Learning: Hóa học 8 Bài 28 Không khí sự cháy - Thứ ba, 13 Tháng 6 2023 22:55
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức Lễ bế giảng... - Thứ tư, 31 Tháng 5 2023 07:08
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức ngày hội đọc... - Thứ năm, 20 Tháng 4 2023 21:32
Tin hoạt động: Đêm văn nghệ “Tổ quốc tôi chưa đẹp thế bao... - Thứ ba, 18 Tháng 4 2023 04:59
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức hoạt động trải... - Thứ năm, 19 Tháng 1 2023 04:35
Chi bộ: Thông báo tổ chức đấu thầu cung cấp các mặt... - Thứ bảy, 20 Tháng 8 2022 16:26
Trường: Bảng tổng hợp đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên... - Thứ tư, 08 Tháng 6 2022 14:58
Blue Grey Red
Chào mừng đến với website Trường PTDTBT - THCS Trà Don - huyện Nam Trà My - tỉnh Quảng Nam!

Tin tức

Kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944-22.12.2016) Chi ủy, chi bộ trường học và BGH, BCH Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đội TNTP Hồ Chí Minh trường Mẫu Giáo Sơn Ca, Tiểu học Vừ A Dinh và trường PTDTBT THCS Trà Don

Tin tức - Tin tức, sự kiện

Kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944-22.12.2016) Chi ủy, chi bộ trường học và BGH, BCH Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đội TNTP Hồ Chí Minh trường Mẫu Giáo Sơn Ca, Tiểu học Vừ A Dinh và trường PTDTBT THCS Trà Don đã tổ chức lễ viếng các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Nam Trà My, giao lưu bóng chuyền với cơ quan quân sự huyện Nam Trà My và tổ chức thăm tặng quà các gia đình có công cách mạng tại xã Trà Don

Trong không khí trang nghiêm, lãnh đạo 3 trường đã đặt vòng hoa, dâng hương, tưởng niệm với lòng thành kính biết ơn và tưởng nhớ đến các Anh hùng Liệt sĩ, đồng chí, đồng bào đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Sau lễ viếng, Cán bộ, giáo viên nhân viên và học sinh đã đến thắp hương lên từng phần mộ liệt sĩ.

Một số hình ảnh hoạt động chào mừng kỉ niêm 72 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam.

ANH 22.123

211212345

ANH 22.1234

tham gia dinh chinh sach

ANH 22.12

 

ANH 22.121

 

ANH 22.122

                                                                                                                                                                     Ảnh, tin bài: Đăng Chín

 

 

 

 

Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức Hội thi "Bảy sắc cầu vồng" năm học 2016-2017

Tin tức - Tin hoạt động

Tối qua, ngày 19/12/2016, tại trường PTDTBT THCS Trà Don đã diễn ra Hoạt động Ngoài giờ lên lớp với Hội thi “Bảy sắc cầu vồng”. Đây là Hội thi nhằm lập thành tích chào mừng kỉ niệm 72 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2016). Về tham dự hội thi có thầy giáo Võ Đăng Chín- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng, Trưởng Ban tổ chức; thầy giáo Nguyễn Mạnh - P HT, Thầy giáo Nguyễn Văn Thịnh Chủ tịch Công đoàn trường; các thầy cô giáo và toàn thể học sinh khối 6,7,8,9 trong toàn trường.

          Hội thi Bảy sắc cầu vồng lần này là dịp để học sinh toàn trường ôn lại lịch sử, truyền thống vẻ vang, hào hùng, những chiến công oanh liệt của Quân đội Nhân dân Việt Nam trong suốt quá trình xây dựng và trưởng thành. Hội thi lần này là điều kiện để học sinh kiểm tra lại kiến thức đã học trong nhà trường ở tất cả các bộ môn, kiểm tra đánh giá năng lực hiểu biết thực tế, hoạt động trải nghiệm sáng tạo của học sinh với một phần thi trãi nghiệm đó là “Khéo tay hay làm”. Theo như phát biểu của thầy giáo Võ Đăng Chín: “Hội thi Bảy sắc cầu vồng là sân chơi trí tuệ và thiết thực cho các em; hãy để Hội thi Bảy sắc cầu vồng lần này là động lực để các em tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và mãi là một kỉ niệm đẹp trong lòng mỗi học sinh cũng như mỗi đội chơi đến từ 7 chi đội”. Hội thi lần này cũng là dịp để các em học sinh toàn trường ôn luyện kiến kiến thức để chuẩn bị tốt cho hội thi Rung chuông vàng cấp cụm trong ngày 22/12 sắp tới và kì thi học kì 1 năm học 2016-2017.

          Hội thi lần này được chuẩn bị khá chu đáo của các thầy cô giáo trong Ban tổ chức, ban giám khảo và các em thí sinh. Đặc biệt là sự háo hức quan tâm rất lớn của học sinh trong nhà trường..... “Vẫn biết rằng cuộc thi nào rồi cũng phân ra thứ hạng có đội thắng, đội thua nhưng theo thầy trong cuộc thi này tất cả các em là những người chiến thắng. Các em chiến thắng con đường xa xôi để về tham dự cuộc thi, chiến thắng sự vất vả, thiếu thốn trong điều kiện tập để hoàn thành những nội dung mà ban tổ chức đã quy định và hơn hết là các em đã tự chiến thắng bản thân mình. Tuy nhiên, qua hội thi lần này các em cũng thấy mình còn thiếu điều gì, cần phải làm gì để hoàn thiện hơn trong thời gian tới” phát biểu tổng kết của thầy giáo Võ Đăng Chín. Tuy nhiên, điều mà các thí sinh của các đội chơi nuối tiếc là vẫn chưa trả lời được tất cả các câu hỏi ở phần thi kiến thức, và chưa thể hiện được hết phần tài năng ở phần khéo tay hay làm, và chưa diễn xuất thật sự xuất sắc ở phần chào hỏi.

          Cuộc thi đã khép lại và Ban tổ chức đã tổng kết tuyên dương, khen thưởng cho các đội thi: Đội nhận giải ấn tượng “Cầu vồng”, Đội giải nhất: “Hòa bình”, giải nhì “Cầu Vồng”

Một số hình ảnh về hội thi:

bay sac cau vong 6

 

 

bay sac cau vong 3

 

bay sac cau vong 4

 

bay sac cau vong 1

 

bay sac cau vong 7

 

                                                                                                               Ảnh, tin bài; Đăng Chín

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 

Ngày 22.11 và 23 tháng 11 trường PTDTBT THCS Trà Don và Trạm y tế xã Trà Don đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho học sinh các khối lớp 6,7,8,9.

Tin tức - Tin hoạt động

Ngày 22.11 và 23 tháng 11 trường PTDTBT THCS Trà Don và Trạm y tế xã Trà Don đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho học sinh các khối lớp 6,7,8,9.

Hiện nay, các bệnh về học đường đang có dấu hiệu gia tăng, nhằm đảm bảo sức khỏe cho các em học sinh, đồng thời phát hiện sớm một số bệnh để có hướng điều trị hiệu quả thì hoạt động tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho học sinh hàng năm là một việc làm vô cùng thiết thực. Chính vì lẽ đó, trường PTDTBT THCS Trà Don đã phối hợp với Y tế xã Trà Don, huyện Nam Trà My tổ chức khám chữa bệnh ban đầu tại Phòng khám y tế trường năm học 2016 – 2017. Hoạt động này cũng góp phần làm tốt hơn công tác y tế trường học.

Đoàn gồm 01 Y sỹ, 01 Xét nghiệm viên của trạm Y tế xã Trà Don và 01 Y sỹ là nhân viên Y tế của Nhà trường. Đoàn do ông Vũ Ngọc Vân – Trạm trưởng Trạm y tế xã Trà Don làm trưởng đoàn. Tại đây, các em học sinh được tư vấn các kiến thức về phòng bệnh cho bản thân và được khám kiểm tra khá toàn diện trên các nội dung: Cân nặng; Chiều cao; Thị lực; Tai-mũi-họng; Răng-hàm-mặt; Hệ cơ xương vận động, đặc biệt chú ý đến bệnh cong vẹo cột sống; Bệnh nội khoa: Tim và hệ tuần hoàn, hô hấp, tiêu hóa, tiết niệu; Bệnh nội tiết; Da liễu và phân loại thể lực, sức khỏe theo tiêu chuẩn.

Với sự nhiệt tình của tập thể Y, Bác sỹ trong đoàn khám, cách sắp xếp lịch khám hợp lý của nhà trường và ý thức tốt của các em học sinh, sau hai ngày tổ chức hoạt động khám sức khỏe, 202 em học sinh của nhà trường đã được kiểm tra sức khỏe đầy đủ. Kết quả khám của các em được các Y, Bác sỹ ghi lại cụ thể trong sổ “Theo dõi, quản lý sức khỏe học sinh”.

Hi vọng rằng sau buổi khám này, các em học sinh đã nắm được tình hình sức khỏe của mình và sẽ có một kế hoạch rèn luyện sức khỏe thật hợp lí để sẵn sàng cho việc học tập và sự phát triển thể chất một cách toàn diện.

Một số hình ảnh

anh7

 

anh 8

                                                                                                                                              Ảnh tin, bài; Đăng Chí, Chí Thạch

 
 

UBND xã Trà Don tổ chức kỷ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20.11.1982-20.11.2016

Tin tức - Tin hoạt động

Sáng ngày 18/11/2016, UBND xã Trà Don long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2016) và tuyên dương khen thưởng năm học 2015 - 2016. Đến dự lễ và chung vui với tập thể CBGV, NV của ba đơn vị trường học trên địa bàn xã có ông Nguyễn Đình Tân - Chành thanh tra huyện Nam Trà My; ông Huỳnh Văn Tịnh - chuyên viên phòng GD&ĐT huyện; Đại biểu đảng ủy, HĐND, UBND xã Trà Don; Đại biểu ban đại diện CMHS của các trường; Đại biểu các Ban ngành, đoàn thể đóng trên địa bàn xã. Diễn văn tại buổi lễ do Hồ Văn Lai – Phó chủ tịch UBND xã, ôn lại truyền thống của giáo giới Việt Nam trong suốt 34 năm qua, ghi nhận những công ơn của bao thế hệ nhà giáo đã và đang công tác trên địa bàn xã, đã nỗ lực cống hiến cho giáo dục vùng cao huyện Nam Trà My nói chung và xã nhà nói riêng. Năm học 2015 - 2016, các đơn vị trường học trên địa bàn xã đã đạt được những thành quả rất đáng tự hào. Trong đó, trường PTDTBT THCS Trà Don được UBND tỉnh Quảng Nam trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, Cờ thi đua của UBND tỉnh, Bằng khen của LĐLĐ tỉnh, Tập thể LĐXS và tặng bằng khen cho 01 cá nhân; Giám đốc sở GD&ĐT Quảng Nam tặng giấy khen cho 01 cá nhân, UBND huyện Nam Trà My tặng danh hiệu Lao động tiên tiến cho tập thể Nhà trường và 3 Chiến sĩ thi đua cơ sở cho 03 cá nhân. Ngoài ra, các đơn vị trường học trên địa bàn xã cũng đã có nhiều giấy khen, khen tặng các tập thể và cá nhân trong Hội đồng sư phạm Nhà trường. Phát biểu tại buổi lễ ông Nguyễn Đình Tân – Phó chánh thanh tra huyện đã ghi nhận sự cống hiến và những thành quả mà Nhà trường đã gặt hái được trong suốt thời gian qua, mong rằng với truyền thống của giáo giới Việt Nam nói chung và của nhà giáo các đơn vị trường học trên địa bàn xã nói riêng sẽ được tiếp tục phát huy và thành công hơn trong thời gian đến. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và nhiều ý nghĩa./.

Một số hình ảnh của buổi lễ

:ANH1

                                               Ảnh Đ.c Hà Ra Diêu tặng quà CB-GV-NV trường PTDTBT THCS Trà Don nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20.11

ANH 2

ANH 3

ANH 4

ANH 5

 

ANH 6

                                                                                                                                              Ảnh, tin bài: Đăng Chín, Chí Thạch

 

 
 

Nước uống loại nào đảm bảo chất lượng

Tin tức - Tin tức, sự kiện

Như chúng ta cũng biết thì nước uống rất quan trọng đối với cơ thể chúng ta, trước đây khi mà nguồn nước chưa bị ô nhiễm thì người dân thường sử dụng nước mưa để làm nước sinh hoạt cho gia đình mình, nhưng hiện nay khi mà nước mưa cũng không còn được sạch nữa thì con người lại tìm đến các sản phẩm nước khoáng tinh khiết để dùng. Thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm nước khoáng khác nhau và  nuoc khoang lavie là dòng sản phẩm được rất nhiều người sử dụng, sở dĩ nước khoáng này được nhiều người ưa chuộng là do nó có tiếng từ lâu là dòng sản phẩm tốt, chất lượng cao vì thế mà từ khi thành lập cho tới nay nước khoáng lavie đã là dòng sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta.

Tuy là dòng sản phẩm chất lượng cao, nhưng nhiều người chỉ biết sử dụng nước khoáng lavie để có thể phục vụ cho các nhu cầu của bản thân mà không hề nắm bắt được rằng nước khoáng lavie có tốt không? Để giải đáp thắc mắc của khách hàng rằng nước khoáng lavie có tốt không thì qua bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra một số ý kiến để khách hàng có thể tự mình nhận biết được rằng nước khoáng lavie có thực như như lời quảng cáo hay không.

Nước khoáng lavie thực chất không giống như những loại sản phẩm nước tinh khiết thông thường bởi vì nước khoáng lavie là dòng nước khoáng luôn đảm bảo về chất lượng, an toàn và nó có thể cung cấp nhiều khoáng chất thiết yếu cho cơ thể chúng ta. Và sản phẩm này có những ưu điểm như:

– Sử dụng nước khoáng Lavie
ra thì ngoài việc có thể giải khát ra thì nó có thể giúp bổ sung lượng nước hao hụt thông thường trong cơ thể, giúp thanh lọc cơ thể, tăng cường sức khỏe, giúp cho xương khớp chúng ta dẻo dai và hơn thế nữa là có thể khiến cho làn da của bạn căng tràn nhựa sống.

– Giúp chúng ta giải quyết được các vấn đề về nước cho cơ thể.

– Do được lấy trực tiếp từ các suối khoáng thiên nhiên nên chúng rất bổ dưỡng và tinh khiết.

– Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận an toàn vệ sinh.



Đến đây thì các bạn chắc cũng có thể tự nhận biết được rằng nước khoáng lavie có thực sự tốt cho cơ thể hay không, và chúng ta có nên sử dụng nước khoáng lavie cho sinh hoạt hàng ngày hay không rồi đúng không ạ. Hiện nay thì thị trường nước khoáng cũng rất đa dạng và phong phú, nhưng do sự an toàn và có uy tín lâu năm của mình thì nước khoáng lavie vẫn là dòng sản phẩm được nhiều người sử dụng vào các mục đích sinh hoạt hàng ngày của gia đình mình.

 
 

TRƯỜNG PTDTBT THCS TRÀ DON TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI, NĂM HỌC 2016-2017

Tin tức - Tin hoạt động

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2016 – 2017 của Hội đồng Đội huyện Nam Trà My. Qua thời gian chuẩn bị về các văn kiện, nhân sự. Được sự đồng ý của lãnh đạo nhà trường. Liên đội trường PTDTBT THCS Trà Don đã tiến hành Đại hội Liên đội năm học 2016 – 2017

Đại Hội được tiến hành vào lúc 14 giờ 15 phút ngày 08 tháng 10 năm 2016. Đến dự với Đại hội Liên đội có Thầy Võ Đăng Chín, Đảng Ủy viên, bí thư, Hiệu trưởng nhà trường. Thầy Huỳnh Thế Tiến, giáo viên Tổng phụ trách Đội, cùng quý thầy cô là giáo viên chủ nhiệm của các lớp. Đặc biệt Liên đội nhà trường đã đón tiếp các đại biểu là những bạn đội viên ưu tú của 7 chi đội trong nhà trường.

            Tại đại hội, đại biểu được nghe và đóng góp ý kiến vào báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2015–2016; Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2016 – 2017. Thông qua các chỉ tiêu phấn đấu trong năm về công tác học tập cũng như thực hiện các phong trào, Đại hội đã thống nhất cao đưa dự thảo Chương trình thành nghị quyết Liên đội để cùng thực hiện.

            Trong Đại hội, từng đại biểu được thể hiện tính dân chủ cao thể hiện qua lá phiếu của mình.  Đại hội đã thống nhất bầu Ban chỉ huy Liên đội năm học 2016–2017.

            Đây là những bạn đội viên ưu tú, có đủ năng lực học, hạnh kiểm tốt, yêu thích công tác Đội. Đại hội tin tưởng rằng với năng lực của của các bạn trong Ban chỉ huy Liên đội khóa mới, sẽ phát huy hết khả năng của mình để từng bước thực hiện thắng lợi Nghị quyết năm học.

Một số hình ảnh trong Đại Hội

dai hoi lien doi 3

 

DAI HOI LD 1

dai hoi lien doi 2

Ảnh, tin bài: Đăng Chín

 

 
 

Trang 12 trong tổng số 35

TAILIEU
namtraCTTDT
pgdnamtramy
bannerSam 03qofice12
qofice
New Picture
maugiaosonca
TRUONG KET NOI
DU LICH SAM 
QA
xoamuchu

Liên kết website

In order to view this object you need Flash Player 9+ support!

Get Adobe Flash player
Joomla! Slideshow

Văn bản mới

  • Sửa đổi bổ sung một số điều của nghị định số 61/2006/NĐ-CP ngày 20 tháng 5 năm 2006 của Chính phủ về chính sách đối với nhà giáo, cán bộ quản lí giáo dục công tác ở trường chuyên biệt, ở vùng kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn (nghi_dinh_19cp2013.pdf)
  • Thông tư 24/20102/TT-BGDĐT Về việc Ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của trường PTDTBT (thong_t_24_ve_truong_ptdtbt.doc)
  • Quy định về chế độ bồi dưỡng và chế độ trang phục đối với giáo viên, giảng viên thể dục thể thao. (Che_do_trang_phuc_GV_The_duc_51_2012_QD-TTg_151748.doc)
  • Ban hành điều lệ Hội thi Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên. (Dieu_le_hoi_thi_GVCN_gioi43_2012_TT-BGDDT_152681.doc)
  • Ban hành Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông (Thong_tu_58_ve_DGXLHS.doc)

Thăm dò ý kiến

Giao diện Website này thế này?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 36
  • Nội dung : 716
  • Liên kết web : 13
  • Số lần xem bài viết : 2220372
Hiện có 23 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG PTDTBT - THCS TRÀ DON

Địa chỉ: thôn 2, xã Trà Don, huyện Nam Trà My, Tỉnh Quảng Nam. Tel: 05106.506.669.

.