Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com
Lịch công tác tuần: Kế hoạch giáo dục nhà trường 2023-2024 - Thứ ba, 21 Tháng 5 2024 05:28
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức hoạt động trải... - Thứ hai, 20 Tháng 5 2024 22:05
Thư viện video: Đề kiểm tra năm học 2023-2024 - Thứ năm, 09 Tháng 5 2024 17:09
Chi bộ: Kế hoạch bài dạy GV năm học 2023-2024 - Thứ ba, 07 Tháng 5 2024 16:07
Chi bộ: Thông báo đấu thầu cung cấp thực phẩm HS bán... - Thứ tư, 06 Tháng 9 2023 07:37
Chi bộ: Quy chế dân chủ năm học 2022-2023 - Thứ tư, 14 Tháng 6 2023 17:35
Chi bộ: Quy chế dân chủ năm học 2022-2023 - Thứ tư, 14 Tháng 6 2023 17:35
Bài giảng e Learning: Hóa học 8 Bài 28 Không khí sự cháy - Thứ ba, 13 Tháng 6 2023 22:55
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức Lễ bế giảng... - Thứ tư, 31 Tháng 5 2023 07:08
Tin hoạt động: Trường PTDTBT THCS Trà Don tổ chức ngày hội đọc... - Thứ năm, 20 Tháng 4 2023 21:32
Blue Grey Red
Chào mừng đến với website Trường PTDTBT - THCS Trà Don - huyện Nam Trà My - tỉnh Quảng Nam!

Tin tức

Lễ khai giảng năm học 2014-2015

Tin tức - Tin hoạt động

Lễ khai giảng năm học 2014-2015

Sáng ngày 5/9/2014, trường PTDTBT THCS Trà Don tưng bừng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2014 – 2015. Dù thời tiết khá oi bức, nhưng cả sân trường vẫn rợp cờ và hoa. Đến dự lễ khai giảng có Đ/c Đậu Đình Hà huyện ủy viên, phó ban tuyên giáo huyện ủy, Bà Nguyễn Thị Bích Hạnh, Chuyên viên ban tuyên giáo, về phía xã có Bà La Thị Thanh Thủy, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Trà Don và các ban ngành, đại diện hội cha mẹ của các lớp, toàn thể giáo viên trường, cùng gần 175 học sinh yêu quý.

 5

                    Ảnh Quang cảnh Lễ khai giảng năm học 2014-2015

Ngay từ đầu giờ sáng, các bạn học sinh vẫn rất háo hức, chờ đợi buổi lễ khai giảng. Trong từng ánh mắt ngây thơ của các em là niềm vui lấp lánh, là sự háo hức, rộn ràng trước một ngày lễ trọng đại của học sinh. Với chủ trương tổ chức một Lễ Khai giảng đơn giản, trang nghiêm và ấn tượng, nội dung của buổi lễ được Ban tổ chức thiết kế hết sức ngắn gọn song đầy ý nghĩa.

7

                       Ảnh quang cảnh Lễ khai giảng

Mở đầu chương trình là tiết mục văn nghệ chào mừng hết sức đặc sắc từ các bạn học sinh của nhà trường. Những màn múa uyển chuyển, với giai điệu mượt mà, qua sự thể hiện xuất sắc của các em đã mang lại một bầu không khí tươi vui, hứng khởi cho buổi lễ. 

Ngay sau màn múa độc đáo là chương trình chào khối 6. Năm học 2014 - 2015, nhà trường hân hoan đón chào gần 64 học sinh mới gia nhập trường PTDTBT THCS Trà Don. Theo lời giới thiệu của thầy dẫn chương trình, lần lượt học sinh các lớp khối 6 đứng lên vẫy hoa, chính thức ra mắt Ngôi Trường mới dưới những tràng pháo tay không ngớt của các anh chị khối 7, 8, 9. Những khuôn mặt ngây thơ, háo hức, với nụ cười rạng rỡ, các em đều tin tưởng, đón chờ những điều thú vị, những niềm hạnh phúc lớn lao dưới mái trường này.

Lễ chào cờ diễn ra thật trang nghiêm. Bài quốc ca được gần 175 học sinh hát vang, bằng tất cả niềm tự hào, trân trọng, khiến mọi người đều bồi hồi xúc động.

4

                               Thầy Võ Đăng Chín, Đảng ủy viên, bí thư chi bộ Hiệu trưởng trường PTDTBT THCS Trà Don đọc diễn văn khai giảng năm học mới

Gần 175 học sinh đứng xếp hàng ngay ngắn, ngồi trật tự trong lớp lắng nghe thầy Hiệu trưởng Võ Đăng Chín đọc diễn văn khai giảng trong khí trời ấm áp của đầu thu. Hành động đó đã cho thấy được sự nghiêm túc, thành kính của các em. Chắc hẳn tất cả học sinh ngày hôm nay đều khắc ghi lời nhắn nhủ của thầy: "Thầy mong tất cả các em học sinh của trường, hãy thực sự đam mê, nuôi dưỡng khát vọng, trau dồi tri thức và bồi dưỡng cảm xúc cho mình. Các em hãy tranh luận nhiều hơn, suy nghĩ nhiều hơn, sáng tạo nhiều hơn, tự học tốt hơn, liên kết hợp tác cùng nhau thường xuyên hơn. Tri thức nhân loại phong phú, giàu có, ai có cách học sáng tạo sẽ thu nhận được nhiều và bền vững."

6

                              Đ/c Đậu Đình Hà Phó ban tuyên giáo huyện ủy phát biểu tại buổi Lễ khai giảng năm học 2014-2015

Buổi lễ Khai giảng năm học 2014 - 2015 này, nhà trường vinh dự được đón Đ/c Đậu Đình Hà phó ban tuyên giáo huyện ủy Nam Trà My về chung vui. Đ/c đã gửi đến học sinh trường PTDTBT THCS Trà Don những lời nhắn nhủ ân cần, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo huyện đối với trường chúng ta. Tất cả các thầy cô và học sinh Trường PTDTBT THCS Trà Don đều tự hứa, sẽ cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa, để xứng đáng với sự kì vọng và quan tâm đó.

Tiếng trống trường  gióng lên, đầy thiêng liêng, âm vang, thúc giục mỗi người con của trường PTDTBT THCS Trà Don hãy học tập và rèn luyện thật tốt để tô thắm thêm những trang sử vàng của nhà trường.

8

                               Đ/c Đậu Đình Hà tặng quà nhân ngày đầu khai giảng

Với buổi lễ này, trường PTDTBT THCS Trà Don bước vào năm học mới trong một tâm thế tự tin, sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao. Mỗi thầy cô giáo, mỗi học sinh đều thầm hứa, tự nhủ với lòng mình, sẽ gắn bó và vun đắp hơn nữa cho ngôi trường thân yêu này. Dư âm đọng lại trong tâm trí của thầy cô và học trò Trường PTDTBT THCS Trà Don về buổi khai giảng hôm nay là nỗi niềm bâng khuâng, xao xuyến xen lẫn niềm phấn chấn, tự hào.

Chào mừng năm học mới - hãy tỏa sáng và làm rạng danh ngôi trường PTDTBT THCS Trà Don các em nhé!

Ảnh, bài: Đăng Chín

 

 

 

Hội thảo nâng cao chất lương giáo dục

Tin tức - Tin hoạt động

Ngày 28 tháng 8 năm 2014 Phòng GD&ĐT huyện Nam Trà My tổ chức Hội thảo nâng cao chất lượng giáo dục trong toàn ngành Giáo dục; Đến dự Hội thảo có Ông Lê Thanh Hưng phó chủ tịch UBND huyện Nam Trà My, Ông Nguyễn Trường Sinh; Phó ban tuyên giáo huyện, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện Nam Trà My, cùng các ban ngành của huyện và các đồng chí Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn, giáo viên cốt cán của 26 trường đã về tham dự Hội thảo.

IMG 0844

                                                Đ/c Lê Thanh Hưng PCT Ủy ban nhân dân huyện phát biểu tại Hội thảo nâng cao chất lượng Giáo dục

 

IMG 0836

                                                 Ảnh quảng cảnh Hội thảo nâng cao chất lượng Giáo dục

Trong Hội thảo đã có 12 báo cáo tham luận và có hơn 36 ý kiến phát biểu tại hội thảo; Hội thảo lần này chủ yếu tập trung vào những giải pháp nâng cao chất lượng dạy học, và đổi mới phương pháp dạy học. Đặc biệt là đẩy mạnh ứng dụng CNTT vào trong quản lý. Hộ thảo cũng đã nhận thấy những tồn tại lâu nay của ngành giáo dục nhưng chưa khắc phục được đó là chất lượng giáo dục, cơ sở vật chất trang thiết bị và đội ngũ giáo viên chưa đạt chuẩn điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng giáo dục.

IMG 0840

                                                  Đ/c Nguyễn Phước Tỉnh phó hiệu trưởng trường Trà Mai phát biểu thảo luận tại Hội thảo.

                                                                                                                                                                                             Ảnh, tin bài: Đăng Chín

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 

Hội nghị tổng kết năm học 2013 - 2014

Tin tức - Tin hoạt động

 Ngày 29/8/2014, Phòng GD&ĐT huyện Nam Trà My tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2013 – 2014 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm học 2014 – 2015.

 1

                            Đ/c Nguyễn Đình An; Trưởng phòng GD&ĐT Nam Trà My phát biểu khai mạc Hội nghị 

 Đến dự Hội nghị có đồng chí Lê Thanh Hưng - Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Đình An – Trưởng phòng GD&ĐT huyện; Ông Võ Đăng Thuận – Chủ tịch Công đoàn ngành-Phó trưởng phòng GD&ĐT đại diện các xã, các phòng, ban ngành, đoàn thể của huyện và các đồng chí Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng và Chủ tịch Công đoàn của 26 đơn vị trường học đóng trên địa bàn huyện.

 Được sự quan tâm của Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQVN huyện; sự phối hợp của các địa phương, đơn vị và sự nỗ lực phấn đấu của toàn ngành giáo dục, sự nghiệp giáo dục của huyện tiếp tục được phát triển. Toàn huyện có 26 trường, có 5.345 học sinh từ mầm non đến THCS. Cơ sở trường lớp học được đầu tư ngày càng khang trang, cơ bản đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp giáo dục. Công tác đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục, đặc biệt là chất lượng giáo dục vùng dân tộc thiểu số và cùng sâu vùng xa được quan tâm đúng mức. Các phong trào “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Hai không”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” được triển khai thực hiện sâu rộng trong các trường học. Toàn huyện có 699 người. Trong đó: Biên chế: 440 người, Hợp đồng các loại 260 người. Ở cấp mầm non có 100% giáo viên đạt chuẩn; Trong đó trên chuẩn chiếm tỷ lệ 50,46%; Giáo viên tiểu học có 94,85% đạt chuẩn; Trong đó có 59,29% giáo viên đạt trên chuẩn, giáo viên THCS đạt chuẩn 100% có 77,84% giáo viên đạt trên chuẩn; Tuy nhiên, tình trạng học sinh nghỉ học vào dịp mùa vụ vẫn còn xảy ra; chất lượng giáo dục còn hạn chế tỷ lệ học sinh yếu kém còn chiếm tỷ lệ cao.

 

2

                              Đồng chí: Lê Thanh Hưng – Phó chủ tịch UBND huyện phát biểu tại hội nghị

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Thanh Hưng - Phó Chủ tịch UBND huyện yêu cầu phòng Giáo dục và Đào tạo cần phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền các xã, trong việc khắc phục các tồn tại, yếu kém của năm học 2013 - 2014 mà trọng tâm là khắc phục tình trạng học sinh bỏ học, nghỉ học vào mùa vụ; tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua trong các trường học để thực hiện tốt các nhiệm vụ năm học 2014 - 2015.

 Hội nghị đã công bố Quyết định thành lập 4 trường: Trường Tiểu học Vừ A Dính, Trà Vinh, Trường THCS Trà Vinh, trường Mầm non Sơn Ca.

                           Đ/c Lê Thanh Hưng trao Quyết định thành lập trường

3

 

 
 

Đầu tư cả ngàn tỉ đồng vẫn chưa hiệu quả: 'Làm lại' đề án ngoại ngữ như thế nào?

Tin tức - Tin tức, sự kiện

ngoai-ngu

Đọc thêm...

 
 

Món quà của cô giáo

Tin tức - Tin tức, sự kiện


Buổi tổng kết lớp cuối năm, con tôi mang về món quà mà cô giáo chủ nhiệm tặng cho cháu và 48 bạn trong lớp.
mon-qua-4dc93

Đọc thêm...

 
 

Giáo sư Toán: "Tôi mất 1 tiếng để giải bài toán lớp 6"

Tin tức - Tin tức, sự kiện

 (Dân trí) - Giáo sư Đỗ Đức Thái, Trưởng khoa Toán trường ĐH Sư phạm Hà Nội đã chia sẻ như vậy về chương trình dạy học phổ thông hiện nay tại hội thảo "Đổi mới chương trình đào tạo giáo viên" do Trường ĐH Sư phạm Hà Nội vừa tổ chức.

 

123

Để tốt nghiệp đại học sư phạm, sinh viên phải học 150 tín chỉ

Tại hội thảo diễn ra cuối tuần qua, Trường ĐH Sư phạm Hà Nội (SP HN) đã đề xuất đổi mới chương trình đào tạo bởi thực trạng chương trình đào tạo của Trường ĐH SP HN hiện nay, theo ông Nguyễn Văn Minh, Hiệu trưởng nhà trường, chương trình đào tạo vẫn mang nặng tính kinh nghiệm; Chưa xác định được chương trình cốt lõi để đào tạo giáo viên dẫn đến sự nặng nề trong kiến thức hàn lâm; Chưa có cấu trúc hợp lý giữa chương trình cơ bản và chương trình nghiệp vụ; Chương trình nghiệp vụ sư phạm vẫn còn mang tính hàn lâm, giáo điều; chưa đề cập đến năng lực dạy học tích hợp và phân hóa...

Lãnh đạo Trường ĐH SP HN cho biết, giáo dục phổ thông nước nhà đã trải qua 3 cuộc cải cách giáo dục (vào các năm 1950, 1956 và 1979) nhưng chưa có cuộc đổi mới cơ bản nào trong đào tạo ở các trường đại học. Do vậy, Trường ĐH SP HN xây dựng chương trình đào tạo giáo viên sẽ được chia làm ba bộ phận: Môn chung, chuyên môn và nghiệp vụ. Môn chung sẽ bao gồm những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lê nin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, Đường lối cách mạng Đảng Cộng sản Việt Nam, Ngoại ngữ. Đối với Ngoại ngữ sẽ bố trí học theo trình độ thay vì xếp lớp học theo khoa như hiện nay. Các môn chuyên môn sẽ theo các ngành học, không chỉ đơn ngành mà có thể các môn học đáp ứng cho tích hợp các ngành: Khoa học Tự nhiên, Khoa học Xã hội, Tin và Công nghệ; chương trình nghiệp vụ sư phạm bao gồm cả kiểm tra, đánh giá và quản lý.

Quá trình đào tạo giáo viên (về chuyên ngành Khoa học Tự nhiên, Khoa học Xã hội, Tin học, Công nghệ), sinh viên (SV) có thể thực tập ở trường THCS nhằm thực hiện việc giáo dục và thực hành giảng dạy tích hợp. Trong giai đoạn này SV cần 90 tín chỉ, có thể được cấp bằng cao đẳng khi kết thúc phần này.

Sau đó, SV sẽ được tiếp tục đào tạo để dạy phân hóa (Chuyên ngành và giáo dục) với mục tiêu hướng đến có thể đứng lớp ở bậc THPT. SV sẽ được đào tạo để dạy phân hóa theo chuyên môn của từng môn học ở THPT. Yêu cầu, SV phải đạt được mỗi chuyên ngành mà mình chọn lựa phải phù hợp và được trang bị kiến thức về ngành học, có các năng lực chuyên biệt để vận dụng trong giảng dạy. Để tốt nghiệp, SV dù bằng hình thức thi hay luận văn phải có thi giảng trực tiếp, hoàn thành phần này SV cần 60 tín chỉ. SV đạt chuẩn sẽ được cấp bằng đại học. Như vậy, tổng số tín chỉ đào tạo giáo viên là 150.

Với các ngành đào tạo chuyên biệt: Sư phạm Toán, Sư phạm Ngữ văn, Tâm lý giáo dục, Giáo dục quốc phòng - An ninh, Sư phạm tiếng Anh, Sư phạm tiếng Pháp, Sư phạm Âm nhạc, Mỹ thuật, Giáo dục thể chất, Giáo dục mầm non, Giáo dục tiểu học, Giáo dục đặc biệt, Quản lý giáo dục, Sư phạm Triết học, Giáo dục công dân. Chương trình đào tạo này sẽ được sắp xếp lại và theo đó tiến trình cũng thay đổi để đáp ứng chuẩn đầu ra của đối tượng giáo viên là THCS. Tổng số tín chỉ nhóm này được đề xuất tối thiểu là 135 tín chỉ.

"Con gà có trước hay quả trứng có trước"

Nhiều ý kiến tại hội thảo không đồng tình với vấn đề cấp bằng cao đẳng cho những SV học đủ tín chỉ ra dạy THCS. Ông Lê Tự Hải - Trưởng khoa Hóa ĐH SP Đà Nẵng cho rằng: "Đào tạo giáo viên THCS phải có chương trình riêng, đi từ đầu đến cuối. Không thể đang đi một chương trình, đến nửa đường dừng lại được. Bên cạnh đó, trao quyền lựa chọn cho người học cũng gây hiệu ứng tâm lý không tốt đối với sinh viên. Nhiều em nghĩ rằng, học không được thì dừng lại, xuống dạy THCS".

Đồng quan điểm, PGS.TS Lê Quang Sơn - Trường ĐH SP Đà Nẵng, cũng không đồng ý trên con đường đào tạo giáo viên THPT lại cắt khúc để cho ra giáo viên THCS bởi đây là hai việc khác nhau, không thể chung được.

"Muốn đào tạo giáo viên một số môn mới tích hợp ở THCS thì cần phải xây dựng chương trình đào tạo mới. Trong điều kiện kinh tế khó khăn thì thời gian đào tạo sư phạm 4 năm là phù hợp. Tuy nhiên, đào tạo giáo viên phải có 3 khúc, khúc 1 là đào tạo trường học, khúc 2 là nhập nghề (dạy thực tập ở các trường) và khúc 3 bồi dưỡng chuyên môn" - ông Sơn cho hay.

Ví dụ về chương trình dạy học hiện nay, GS Đỗ Đức Thái - Trưởng khoa Toán trường ĐH SP HN cho rằng: "Quyển sách giáo khoa toán ở phổ thông hiện nay quá mỏng là một "thảm họa". Việc quá mỏng ấy, trong giới chuyên môn với nhau nói rằng đó là đánh lừa thiên hạ. Ở trong đấy không có cơ hội tạo ra môi trường trải nghiệm hình thành và kiến tạo kiến thức. Con tôi đang học lớp 6, tôi biết rất rõ, trong vòng 1 tiết lên lớp (45 phút), cô giáo phải dạy cái gì? Cụ thể, dạy mặt phẳng tọa độ, cách xác định 1 điểm trên mặt phẳng tọa độ, cho 1 điểm đi 2 tọa độ, cho 2 tọa độ tìm ra điểm, đồ thị hàm số... những khái niệm khó như thế, tôi dạy con tôi toát mồ hôi, mất 1 tiếng đồng hồ mà chỉ có 1 thầy, 1 trò. Tôi là giáo sư nhưng cũng là một thợ đứng lớp nổi tiếng về luyện thi mà tôi còn phải mất 1 tiếng đồng hồ để giải bài toán lớp 6. Thế nên, chúng ta đừng nghĩ là chúng ta có ít giờ là tốt, ít đến mức vừa phải thôi. Nếu chúng ta cắt tín chỉ đi nhiều quá, chúng ta không làm việc được".

Chủ nhiệm khoa Ngữ văn, ĐH SP - ĐH Huế chia sẻ: "Mục đích của các trường đại học sư phạm là đào tạo giáo viên cho các trường phổ thông, vì vậy khi xây dựng chương trình phải có hình bóng, cấu trúc của chương trình phổ thông. Điều này đặt ra yêu cầu cần phải có chương trình sách giáo khoa, cấu trúc năng lực và chuẩn nghề nghiệp giáo viên phổ thông thì mới có thể tạo ra một mô hình đào tạo sư phạm. Vấn đề cần đặt ra hiện nay đúng là "Con gà có trước hay quả trứng có trước". Do vậy, đề án đổi mới đào tạo trong các trường sư phạm cần phải dài hơi hơn, phải có điểm nhìn vượt thời gian, phát hiện được xu hướng phát triển theo hướng phân hóa, tích hợp, đặt người học làm trung tâm".

Phát biểu tại hội thảo, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Vinh Hiển cho biết, xây dựng chương trình đào tạo là quyền của các trường sư phạm, Bộ chỉ làm chức năng định hướng trong công tác này.

Ông Hiển yêu cầu đặt ra cho xây dựng chương trình đào tạo trong các trường sư phạm là phải đáp ứng tính linh hoạt và mang hướng mở; trong đó lại phải vừa mang tính tích hợp cao, vừa phân hóa; Đồng thời chương trình cũng phải đáp ứng liên thông cả CĐ và ĐH.

"Sản phẩm của chương trình là người giáo viên phải đạt chuẩn nghề nghiệp. Giáo viên đào tạo theo chương trình đã được đổi mới không phải chỉ dạy 1 chương trình mà phải có năng lực dạy học tích hợp, phân hóa, dạy được nhiều chương trình theo yêu cầu của thực tiễn giáo dục trong suốt sự nghiệp của mình" - Thứ trưởng Hiển chia sẻ.

Hồng Hạnh

 

 
 

Trang 21 trong tổng số 35

TAILIEU
namtraCTTDT
pgdnamtramy
bannerSam 03qofice12
qofice
New Picture
maugiaosonca
TRUONG KET NOI
DU LICH SAM 
QA
xoamuchu

Liên kết website

In order to view this object you need Flash Player 9+ support!

Get Adobe Flash player
Joomla! Slideshow

Văn bản mới

  • Sửa đổi bổ sung một số điều của nghị định số 61/2006/NĐ-CP ngày 20 tháng 5 năm 2006 của Chính phủ về chính sách đối với nhà giáo, cán bộ quản lí giáo dục công tác ở trường chuyên biệt, ở vùng kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn (nghi_dinh_19cp2013.pdf)
  • Thông tư 24/20102/TT-BGDĐT Về việc Ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của trường PTDTBT (thong_t_24_ve_truong_ptdtbt.doc)
  • Quy định về chế độ bồi dưỡng và chế độ trang phục đối với giáo viên, giảng viên thể dục thể thao. (Che_do_trang_phuc_GV_The_duc_51_2012_QD-TTg_151748.doc)
  • Ban hành điều lệ Hội thi Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên. (Dieu_le_hoi_thi_GVCN_gioi43_2012_TT-BGDDT_152681.doc)
  • Ban hành Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông (Thong_tu_58_ve_DGXLHS.doc)

Thăm dò ý kiến

Giao diện Website này thế này?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 36
  • Nội dung : 720
  • Liên kết web : 13
  • Số lần xem bài viết : 2243313
Hiện có 9 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG PTDTBT - THCS TRÀ DON

Địa chỉ: thôn 2, xã Trà Don, huyện Nam Trà My, Tỉnh Quảng Nam. Tel: 05106.506.669.

.